Sunday, August 4, 2019

Phim quảng cáo 6 giây – Nói ít, hiểu nhiều

Trong thời điểm những đoạn phim quảng cáo truyền thống dài 30 giây hay 1 phút đang mất dần sức hút, phim quảng cáo 6 giây đã ra đời, mở đường cho một hướng đi mới cho những nhà sản xuất nội dung trong việc tiếp cận với khán giả.

Sự lên ngôi của những đoạn phim quảng cáo 6 giây
Quan sát hành vi của những người xem YouTube, đội ngũ chuyên gia của Google nhận thấy rằng ngày nay các khán giả không muốn xem các phim quảng cáo có thời lượng dài bất kể nội dung của chúng có hay đến đâu. Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu được đăng trên Nature Communications, thời gian tập trung của mọi người đang thực sự thu hẹp lại đối với tất cả các loại nội dung bao gồm mạng xã hội, sách báo, phim ảnh, web, v.v.. Lý do là bởi con người đang sống trong một thế giới của sự bùng nổ thông tin, có quá nhiều dữ liệu phải xử lý quá trong khi có quá ít thời gian. Điều này đã đặt ra một thách thức đối với các nhà làm quảng cáo và đội ngũ sáng tạo nội dung: làm sao để quảng cáo giữ chân được người xem, để thông điệp của nhãn hàng có thể chạm đến người tiêu dùng một cách hiệu quả. Từ đây, các video có độ dài 6 giây ra đời – đủ ngắn để các khán giả chấp nhận xem nhưng cũng đủ dài để truyền tải một câu chuyện có thể khơi gợi sự thích thú.
Thị Trường:

Thương mại di động lên ngôi

Thời trang thế giới năm 2019 sẽ ra sao?

CPI tháng 1 tăng nhẹ

Robot Asprofiway trong thời đại của những cỗ máy sinh lời

Nhờ Tết Nguyên Đán, thị trường quảng cáo di động Việt

Trung Quốc sẽ vượt Mỹ trở thành thị trường tiêu dùng

Du lịch chuyển mình với công nghệ 4.0

Tiền chi quảng cáo trên Facebook đang chảy ra nước ngoài

Thị trường ôtô Việt 2019: “Màn so găng” giữa xe nội

4 xu hướng marketing trong năm mới

4 xu hướng marketing trong năm mới

Kinh doanh game online khó khăn, doanh nghiệp nội dung số

Những xu hướng sẽ khuấy động thị trường kinh doanh

Bùng nổ dịch vụ chia sẻ xe hơi

Sức mua thị trường tết Kỷ Hợi tăng 12-15%

Thanh toán di động bứt tốc

Từng có lo ngại rằng độ dài 6 giây sẽ là một trở ngại cho việc sáng tạo nội dung nhưng hàng trăm ngàn đoạn quảng cáo 6 giây của các nhãn hàng trên khắp thế giới đã chứng minh điều ngược lại: hạt mầm của sự sáng tạo có thể đâm chồi ở bất kỳ mảnh đất khô cằn nào. Nhanh chóng có mặt trong cuộc đua của những đoạn phim 6 giây, các thương hiệu lớn trên thế giới chứng tỏ rằng họ xứng đáng là người dẫn đầu trong các ngành hàng. Có thể kể đến loạt video 6 giây của các thương hiệu hiệu như Duracell, Samsung, Coca-Cola, Corona liên tục có tên trong danh sách 20 quảng cáo đệm (Bumper Ads) đứng đầu Youtube.
Chuyên Mục Liên Quan:
Thông Tin Liên Hệ
Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
+ Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
+ Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn

No comments:

Post a Comment